วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2561

Sorority Row (2099) สวย ซ่อน หวีด

Sorority Row (2099) สวย ซ่อน หวีด


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Sorority Row (2099) สวย ซ่อน หวีด


ดูหนัง Sorority Row สวย ซ่อน หวีด สรุปย่อเรื่องราว แก๊งค์เด็กสาวเพื่อนสนิท 6 คนแห่งบ้านเพธตา ไพแห่งสมาคมนารีสโมสรในรั้วมหาวิทยาลัยประกอบด้วย แคสซิดี้ [Briana Evigan] , เจสสิก้า [Leah Pipes] , เมแกน [Audrina Patridge] , แอลลี่ [Rumer Willis] , แคลร์ [Jamie Chung] และ ชัค [Margo Harshman] ทั้งหมดเป็นนักศึกษาชั้นปีสุดท้ายที่กำลังจะเรียนจบในไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ก็มีเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดในงานปาร์ตี้ที่จัดขึ้นในคืนหนึ่งเมื่อ 6 สาวต้องการแก้เผ็ดหนุ่มเจ้าชู้อย่าง แกเร็ธ [Matt O Leary] แต่เพราะความคึกคะนองเกินเหตุของพวกเธอแผนการที่วางไว้เพื่อแกล้งแกเร็ธทำให้สมาชิกในกลุ่มคนหนึ่งต้องจบชีวิตลงอย่างไม่มีใครคาดคิด และเพราะกลัวความผิดที่จะตามมาทำให้ทุกคนที่เหลือตกลงที่จะอำพรางศพโดนการนำไปทิ้งในบ่อน้ำที่โรงงานร้างนอกเมืองแห่งหนึ่งและทั้ง 5 สาวก็ได้ตั้งสัตย์ปฏิญาณกันว่าจะเก็บเรื่องนี้เป็นความลับติดตัวไปจนวันตาย

8 เดือนต่อมาในวันจบการศึกษาของพวกเธอความลับที่พวกเธอคิดจะปิดบังก็ถูกใครบางคนนำกลับมาข่มขู่พวกเธออีกครั้งมันคือคลิปวีดีโอในคืนที่ 1 สาวในสมาชิกกลุ่มตายที่ถูกนำมาแชร์ส่งให้พวกเธอพร้อมคำขู่ที่ว่าจะเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดให้ตำรวจทำให้ทั้ง 5 คนต้องสืบหาต้นตอว่าใครคือคนที่อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ ?? เกิดอะไรขึ้นในคืนนั้น ?? เพื่อนสาวที่ตาย ตายจริงหรือไม่ ?? หรือมีใครที่เห็นเหตุการณ์นอกจากพวกเธออีก ?? และใครกันที่คิดจะแบล็คเมล์พวกเธอ !!!




คลิกที่นี้เพื่อดูหนัง >> https://www.doonung.biz/sorority-row-2099-%e0%b8%aa%e0%b8%a7%e0%b8%a2-%e0%b8%8b%e0%b9%88%e0%b8%ad%e0%b8%99-%e0%b8%ab%e0%b8%a7%e0%b8%b5%e0%b8%94/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น