วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2561

My P.S. Partner (2012) [บรรยายไทย]

My P.S. Partner (2012) [บรรยายไทย]


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง My P.S. Partner (2012) [บรรยายไทย]


ดูหนัง My P.S. Partner สรุปย่อเรื่องราว My P.S. Partner ภาพยนตร์เกาหลีที่ออกฉายในปี 2012 Original Title ในชื่อ Whatcha Wearin ? เป็นหนังแนว Romantic Comedy ผสมเรทอาร์ ผลงานการสร้างของ CJ Entertainment เป็นภาพยนตร์ที่ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากมายเพราะหนังสามารถขึ้นอันดับ 1 Box Office หนังทำเงินของเกาหลีในปี 2012 และยังสามารถทำรายได้รวมจากการฉายทั้งหมดกว่า 14,000,000 ล้านวอน [ประมาณ 400 ล้านบาท] แม้เนื้อเรื่องหลัก ๆ ของ My P.S. Partner อาจไม่ใช่หนังที่เน้นขายฉากติดเรทแบบโจ๋งครึ่มแบบหนังเกาหลีแนวนี้เรื่องอื่น ๆ ฉาก Sex Scene ในเรื่องอาจไม่แยะเท่าไหร่แต่การดำเนินเรื่องของหนังจัดว่าทำได้ดีมากเพราะในความทะลึ่งหื่นกามก็สามารถสอดแทรกความโรแมนติกสุดซึ้ง และความตลกสุดฮาไว้ได้อย่างลงตัวดังนั้นจึงไม่แปลกหากจะบอกว่า My P.S. Partner หรือ Whatcha Wearin ? จะเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ติดเรท +18 เรื่องดังจากแดนกิมจิอีกเรื่องที่อยากแนะนำคอหนังให้ได้ชม

ฮยอนซึง [Ji Sung] ชายหนุ่มที่เพิ่งอกหักหลังจากเลิกรากับ โซยอน [Shin So-Yul] แฟนสาวที่คบหากันมาสักระยะแม้เค้าเสียใจที่ทำให้เธอจากไปแต่ก็สายเกินไปที่จะเอาเธอกลับคืนมา อีกด้านหนึ่ง ยุนจอง [Kim A-Joong] หญิงสาวที่กำลังมีความรักที่ดูเหมือนจะสดใสและสมหวัง เธอมีความฝันว่าอยากให้ ซองจุน [Kang Kyeong-Jun] แฟนหนุ่มของเธอขอเธอแต่งงานหลังจากคบหากันมานานวันหนึ่งหลังจากซื้อโทรศัพท์มือถือมาใหม่เธอต้องการจะทำเซอร์ไพรซ์ซองจุนโดยการโทรไปเล่นเซ็กส์โฟนด้วยคำพูดกระเส่าที่เร้าร้อนปลุกกามารมณ์แบบสุด ๆ โดยที่ยุนจองไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเธอเองกดเบอร์โทรศัพท์มือถือผิดและชายหนุ่มที่รับสายเซ็กส์โฟนของเธอก็มิใช่แฟนหนุ่มของเธอ แต่กลับเป็นชายหนุ่มที่กำลังอยู่ในภาวะอกหักจิตตกหมดอาลัยตายยากในชีวิตอย่างฮยอนซึง และนั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความรักสุดโรแมนติก สุดซึ้ง สุดทะลึ่งปนความหื่นของทั้งคู่ !!!




คลิกที่นี้เพื่อดูหนัง >> https://www.doonung.biz/my-p-s-partner-2012-%e0%b8%9a%e0%b8%a3%e0%b8%a3%e0%b8%a2%e0%b8%b2%e0%b8%a2%e0%b9%84%e0%b8%97%e0%b8%a2/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น