วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2561

The Third Way of Love (2015) [พากย์ไทย]

The Third Way of Love (2015) [พากย์ไทย]


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Third Way of Love (2015) [พากย์ไทย]


โจวหยี่ [Liu Yifei] ทนายความสาวผู้ชาญฉลาดรู้สึกเป็นกังวลอย่างมากกับเรื่องของน้องสาวคนเดียวอย่าง เสี่ยวเยว่ [Meng Jia] ที่คิดฆ่าตัวตายเพราะไปแอบรักผู้ชายคนหนึ่งแต่ความรักไม่สมหวังจึงทำให้เธออยากรู้ว่าผู้ชายคนนั้นเป็นใครเธอจึงให้ อาเกา [Eddy Ou] เพื่อนทนายคนสนิทสืบเรื่องราวของผู้ชายคนนั้นและได้รู้ความจริงว่าแท้จริงแล้วชายคนนั้นคือ หลินฉีเจิ้ง [Song Seung-Heon] ชายหนุ่มผู้เป็นทายาทของตระกูลนักธุระกิจที่ร่ำรวย

หลินฉีเจิ้งเป็นผู้ชายที่สุดแสนเพอร์เฟคทั้งหล่อและรวยด้วยเหตุผลบังเอิญทำให้สำนักทนายความของโจวหยี่ได้งานเป็นที่ปรึกษาทางกฏหมายให้บริษัทซีหลินซึ่งหลินฉีเจิ้งเป็นประธานอยู่และทำให้ทั้งคู่ได้ทำงานใกล้ชิดกันในฐานะเจ้านายและลูกน้อง และยิ่งได้ใกล้ชิดกันก็ทำให้โจวหยี่ได้รู้ว่าแท้จริงแล้วหลินฉีเจิ้งเป็นผู้ชายที่มีปมในใจ เค้าเป็นคนอ้างว้างโดดเดี่ยวและต้องการความรักแท้มาโดยตลอดแม้ข้างกายจะมี เจียง ชินหยาว [Jessie Chiang] หญิงสาวจากครอบครัวที่ร่ำรวยและมีสัมพันธ์ที่ดีกับตระกูลของหลินฉีเจิ้งและเธอหลงรักหลินฉีเจิ้งมาโดยตลอดแม้ความจริงเขาจะมองเธอเป็นเพียงแค่น้องสาวคนสนิทเท่านั้น และจากความใกล้ชิดทำให้หลินฉีเจิ้งและโจวหยี่ตกหลุมรักกันแต่ความรักครั้งนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเมื่อทั้งคู่ต้องเผชิญกับปัญหามากมายทั้งฐานะทางสังคมรวมถึงปัญหาจากคนรอบข้าง บทสรุปสุดท้ายของความรักครั้งนี้ของชายหนุ่มทายาทตระกูมหาเศรษฐีกับทนายความสาวจะจบลงเช่นใดติดตามได้ใน The Third Way of Love


ที่มา : เว็บดูหนังออนไลน์ , Sanook movie , Kapook movie , Mthai movie , เฉลิมไทย




คลิกที่นี้เพื่อดูหนัง >> https://www.doonung.biz/the-third-way-of-love-2015-%e0%b8%9e%e0%b8%b2%e0%b8%81%e0%b8%a2%e0%b9%8c%e0%b9%84%e0%b8%97%e0%b8%a2/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น