วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2561

Taken 1 (2008) เทคเคน สู้ไม่รู้จักตาย

Taken 1 (2008) เทคเคน สู้ไม่รู้จักตาย


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Taken 1 (2008) เทคเคน สู้ไม่รู้จักตาย


ประเด็นน่ารู้หนังเรื่อง Taken 1 เทคเคน สู้ไม่รู้จักตาย ที่นำมาให้อ่านกันวันนี้ สรุปย่อเรื่องราว อดีต ผ่าตัด สหรัฐอเมริกา สำนักข่าวกรองกลาง ไบรอัน มิลส์ ( เลียม นีสัน ) พยายามที่จะ มีความสัมพันธ์ที่ ใกล้ชิด กับลูกสาว วัยรุ่นของเขา คิม ( แม็กกี้ เกรซ ) เธออาศัยอยู่กับ แม่ของเธอ เลนอเร่ ( Famke Janssen ) และ พ่อเลี้ยง ของเธอ รวย จวร์ต ( แซนเดอ เบิร์กลีย์ ) ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ในขณะที่ การทำงานในฐานะ ความปลอดภัยกับ อดีตเพื่อนร่วมงาน ไบรอัน ช่วย ดาราเพลงป๊อป Sheerah ( ฮอลลี่ โปร ) จาก คนร้ายหลังจาก คอนเสิร์ต Sheerah , ขอบคุณ , ตกลงที่จะ ครู คิม หลังจาก ไบรอัน บอกว่าเธอ ปรารถนาที่จะ เป็นนักร้อง คิม ขอให้ ไบรอัน ได้รับอนุญาตให้ เดินทางไป ปารีส กับเพื่อน ของเธอ อแมนดา ( เคธี่ แคสสิดี้ ) ไบรอัน balks ที่เด็กผู้หญิงสองคน ที่เดินทางคนเดียว แต่ เมื่อ เคา เลนอเร่ บ่น ว่าเขา ปกป้อง เขาให้ คิมโทรศัพท์มือถือ ระหว่างประเทศ และทำให้ เธอสัญญาว่า จะโทรหา ทุกวัน ที่ สนามบินนานาชาติ ลอส แอนเจลิ เขาได้เรียนรู้ ว่าผู้หญิง ที่ไม่ได้ พักอาศัยอยู่ ในปารีส แต่ ต่อไปนี้ U2 ในระหว่างการเดินทาง ของพวกเขา ในยุโรป

เดินทางมาถึง ใน ปารีส ชาร์ลส์ เดอโกล สนามบิน คิม และอแมนดา พบ ปีเตอร์ ( นิโคลัส Giraud ) ลูกเสือ แก๊ง ลักพาตัวข้อเสนอที่จะ แบ่งปัน แท็กซี่กับพวกเขาและ เรียนรู้ เพื่อ ที่พวกเขา จะอยู่ คิม เชื่อว่าพวกเขา กำลัง พักอยู่กับ ญาติ ของอแมนดา แต่ เมื่อ มาถึงที่ อพาร์ทเมน, รู้ว่า ญาติเป็นจริงใน สเปน และ จะกลายเป็น ประสาท เล็กน้อย ในขณะที่ พูดคุยกับ ไบรอัน บนโทรศัพท์ในห้องน้ำ คิม เห็น อแมนดา ถูก ลักพาตัวไปโดย ผู้บุกรุก ไบรอัน สั่ง ให้เธอ ไปที่ห้อง ที่ใกล้ที่สุดและ ซ่อน อยู่ใต้เตียง เขาอธิบายว่า เมื่อคนหาเธอ เธอต้อง ตะโกนออก รายละเอียด ทางกายภาพ ของพวกเขา คิม ถูกดึงออก อย่างรุนแรง ออกมาจากใต้ เตียงและเธอก็ ปฏิบัติตาม คำแนะนำ ของพ่อของเธอ ก่อนที่จะ โทรศัพท์ ที่พบ ไบรอัน เตือน คน ผ่านทางโทรศัพท์ ว่าพวกเขามี นี้ มีโอกาสที่จะ ปล่อย ลูกสาวของเขา หรือเขาจะ เริ่มต้น การล่าสัตว์ พวกเขาลงและ ฆ่าพวกเขา เขา บอกว่า ” โชค ดี” และการเชื่อมต่อ ถูกยกเลิก

ไบรอัน บอก จ๊วร์ต และ เลนอเร่ ของการลักพาตัว ของคิม ไบรอัน อดีต เพื่อนร่วมงานของ แซม ( Leland Orser ) เขาบอกว่า ขึ้นอยู่กับ การบันทึกคิม ได้ อาจได้รับการ ดำเนินการโดย แอลเบเนีย แหวน ค้ามนุษย์ที่ ได้เริ่มขึ้น เมื่อเร็ว ๆ นี้ ลักพาตัว นักท่องเที่ยว หญิง นอกจากนี้เขายัง บอกว่าถ้า เธอไม่ได้ รับการช่วยเหลือ ภายใน 96 ชั่วโมง เธอ อาจจะ ไม่เคย พบ ไบรอัน เดินทางไป ปารีส และพบว่า ปีเตอร์ ที่สนามบิน พยายามที่จะ ล่อ ที่ท่องเที่ยว อื่น หลังจาก การเผชิญหน้าและ การไล่ล่า , ปีเตอร์ จะตี และถูกฆ่าโดยรถบรรทุก ผ่าน ก่อนที่ ไบรอัน สามารถ ถามเขา

ไบรอัน แล้ว พยายามออก ฌอง โคล้ด – ( โอลิเวีย Rabourdin ) อดีต เจ้าหน้าที่ข่าวกรองฝรั่งเศสที่ ตอนนี้ทำงาน โต๊ะทำงาน ฌอง โคล้ด – ค่อนข้าง เปล่าประโยชน์ แต่ ไบรอัน ไม่ ตรงกับ อำเภอ ที่แก๊ง ยุโรปตะวันออก จะ หาผู้หญิง ฌอง โคล้ด – หลังจากนั้น มี ตำรวจใส่ หางที่ ไบรอัน และเร็ว ๆ นี้ ไบรอัน เตือน ว่าวิธี ศาลเตี้ย ของเขา จะทำให้ เขา ได้รับการ เนรเทศ แต่ ไบรอัน หลีกเลี่ยง การจับกุม ไบรอัน หนึ่ง ต่อไปนี้ คนร้าย ซ่องในสถานที่ก่อสร้างซึ่งเขาได้ พบ หญิงสาวคนหนึ่ง สวมเสื้อ แจ็คเก็ต ของคิม เขาต่อสู้ ออก ยาม ซ่องและ หนีออกมา กับผู้หญิง หลังจากที่ หญิงสาว ตื่นขึ้นมา เธอ ให้ ไบรอัน ข้อมูลเพียงพอเกี่ยวกับ บ้านที่ เธอได้พบกับ คิม ที่จะอนุญาตให้ เขาไปหา มัน

ไบรอัน confronts อัลเบเนียและระบุ ลักพาตัวบนโทรศัพท์เป็น มาร์โค ( Arben Bajraktaraj ) เขา มีบาดแผล มาร์โค และฆ่า ผู้อื่น ค้นหา บ้าน เขาพบว่า วัยรุ่น ที่ถูกคุมขัง หลายแห่งรวมถึง อแมนดา ที่ตายไปแล้ว จากยาเกินขนาด ที่ชัดเจน ใน ห้องใต้ดินของบ้านไบรอัน มาร์โค สาย เป็น เก้าอี้ไฟฟ้า ชั่วคราว และ ทรมาน เขาเข้าไป บอก ตำแหน่ง ของคิม เป็น บริสุทธิ์เธอเป็น ที่มีคุณค่ามาก ในตลาด สีดำและได้รับการ ประมูล ขายให้กับ ชื่อ ทริ เซนต์ แคลร์ ( เจรา วัตคินส์ ) ไบรอัน มาร์โค ใบ จะตาย และ เข้ารับการตรวจ ฌอง โคล้ด – ที่บ้าน อนุมานได้ว่า มี ฌอง โคล้ด – คือการ สินบน จาก การลักพาตัว เขา อยู่ที่บ้านของ สารสกัดจาก เซนต์ แคลร์ โดย ขู่ว่าจะฆ่า ภรรยาของเขา

ไบรอัน แทรกตัวเข้าไปใน เซนต์ แคลร์ ของ คฤหาสน์ ที่บุคคลที่ มีขนาดใหญ่ เป็น อาคาร สำหรับการประมูล ของสาว ในห้องใต้ดิน ไบรอัน กองกำลังผู้ชนะการประมูล ในตะวันออกกลาง ที่จะซื้อ ลูกสาว ของเขา แต่ ถูกจับ หลังจากที่พวกเขา ออกจาก ห้องพัก ไบรอัน ปลดปล่อยตัวเอง และฆ่า ลูกน้อง เซนต์ แคลร์ ของ เขากำลัง เซนต์ แคลร์ จะเผยให้เห็น คิม ที่ ได้รับการ ดำเนินการ ก่อนที่จะ ฆ่าเขา การแข่งขัน เรือยอชท์ ที่ ไบรอัน หรูหรา เป็นเจ้าของโดย ชีค ชื่อ รามัน ( บิล Massad )และกระดาน มัน ที่นั่นเขา ฆ่า ทหาร เรือ, confronts ชีคใน ห้องส่วนตัวของสตรี ของเขาและ ยิงเขา ในหัว – จึง ช่วย ลูกสาวของเขา พวกเขาทั้งสอง กลับไปยัง สหรัฐอเมริกาที่ คิม กลับมารวมตัว กับแม่และ พ่อเลี้ยง ของเธอ ต่อจากนั้น ไบรอัน คิม จะใช้เวลา ที่จะเห็น Sheerah บทเรียน การร้องเพลง ครั้งแรกของเธอ

ติดตามดูหนังดี Taken 1 เทคเคน สู้ไม่รู้จักตาย มาสเตอร์ HD พากย์ไทย และดูหนังออนไลน์ใหม่ฟรี ได้ที่นี่


ที่มา : เว็บดูหนังออนไลน์ , Sanook movie , Kapook movie , Mthai movie , เฉลิมไทย Pantip


คลิกที่นี้เพื่อดูหนัง >> https://www.doonung.biz/taken-1-2008-%e0%b9%80%e0%b8%97%e0%b8%84%e0%b9%80%e0%b8%84%e0%b8%99-%e0%b8%aa%e0%b8%b9%e0%b9%89%e0%b9%84%e0%b8%a1%e0%b9%88%e0%b8%a3%e0%b8%b9%e0%b9%89%e0%b8%88%e0%b8%b1%e0%b8%81%e0%b8%95%e0%b8%b2/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น