วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Ouija (2014) กระดานผีกระชากวิญญาณ

Ouija (2014) กระดานผีกระชากวิญญาณ


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Ouija (2014) กระดานผีกระชากวิญญาณ


ประเด็นน่ารู้ภาพยนตร์เรื่อง Ouija กระดานผีกระชากวิญญาณ ที่นำมาให้อ่านกันวันนี้ สรุปย่อเรื่องราว เอาตรงๆเลยนะฮะ! หนังก็งั้นๆ ดูก็ได้ ไม่ดูก็ไม่เปนไร ไม่รู้สึกว่าจะทำให้ตายตาไม่หลับ เพราะมันก็หนังสยองขวัญวัยรุ่นสูตรสำเร็จธรรมด๊าธรรมดานี่แหละ ถ้าดูกันมาประมาณหนึ่ง ก็น่าจะเดาเรื่องต่อได้ไม่ยากว่ามันจะอะไรยังไง อย่างเรื่องนี้ เริ่มที่การเสียชีวิตปริศนาของชะนีนางหนึ่ง ซึ่งสร้างความโศกศัลย์-จาบัลย์-รันทด-หดหู่ให้เพื่อนซี้ ซึ่งเปนชะนีนางเอกอย่างสุดจะทนทาน เพราะนางเปนคนสุดท้ายที่เจอเพื่อนตอนยังมีชีวิต ก็เลยเสียใจที่ตนไม่มีโอกาสกล่าวคำอำลาเพื่อนรัก อีกอย่างหนึ่งคือนางโทษตัวเองว่าไม่น่าทิ้งเพื่อนไว้ตามลำพังเบยยยย T___T ทั้งที่ก็เห็นๆอยู่ว่าเพื่อนมีท่าทีแปลกๆเหมือนทะเลาะกับผัวมา อะไรทำนองนั้น

แต่กลายเปนว่าแค่ข้ามคืนเดียว เพื่อนรักก็ผูกคอตายกลายเปนผีตายโหงไปซะดื้อๆ นางเลยเกณฑ์เพื่อนๆไปเล่นกระดาน ‘วีจี’ หรือ ‘วีจา’ #อ่านว่าไงก็ยังงงๆเพราะซับไตเติ้ลมันใช้ทั้งสองคำ ซึ่งคือผีถ้วยแก้วที่บ้านเรารู้จักกันดี เข้าใจว่าจะเปนที่นิยมในหมู่วัยรุ่นมากๆ วันก่อนดูละครผีของ GTH ก็มีฉากเล่นผีถ้วยแก้วเพื่อเรียกวิญญาณมาถามไถ่โน่นนี่ด้วย ซึ่งทำออกมาได้ขรึมขลังอลังการกว่าของฝรั่งมาก แบบว่ามีจุดธูปด้วยอะไรด้วย แถมมีคำเตือนว่าอย่าทำแก้วแตก เพราะจะโดนวิญญาณเข้าสิง บลาๆๆ แต่ของฝรั่งแค่มานั่งล้อมวง พูดแค่ไม่กี่ประโยคก็มีวิญญาณโผล่มาใบ้ให้ซะแล้ว #ง่ายดีจุง


พูดออกทะเลไปถึงไหนแล้ววะเนี่ย 5555… ก็นั่นแหละ! พอไปเล่นกระดานเรียกผี และได้คุยกับผีสมใจนึก จากนั้นหนังก็เข้าสู่สูตรหนังเดิมๆที่คุ้นเคย คือแต่ละคนที่เล่นด้วยกัน ล้วนต้องเจอะเจอเรื่องประหลาดอันทำให้แน่ใจได้ว่า ‘เจอดี’ เข้าให้แล้ว เพราะผีที่พวกตนพูดคุยด้วยนั้น หาใช่ผีเพื่อนซี้อย่างที่เข้าใจไม่ แต่จะเปนผีอะไรนั้นคงต้องไปดูเอาเอง แต่ถ้าไม่อยากเสียเงินก็หลังไมค์มาถามได้ไม่ว่ากัน


เอาเปนว่าถ้าอยากดูก็ไปดูนะฮะ ถ้ายังไม่เบื่อหนังผีตุ้งแช่ละก็ เพราะเรื่องนี้ก็มีฉากตุ้งแช่เยอะอยู่! มีฉากหนึ่งที่ทำเอาเราสะดุ้งเฮือก เผลอกล่าวคำผรุสวาทหยาบคายออกมาเลย #เพราะมันเชี่ยจริงๆอะ นอกนั้นก็ธรรมดางั้นๆ มีฉากหลอนๆอยู่บ้างก็ตอนใช้ไหมขัดฟันแบบ Pretty Woman ที่ขัดไปขัดมากลายเปนเย็บปากตัวเอง ดูแล้วนึกถึงฉากกัดแอปเปิ้ลที่กลายเปนกัดหลอดไฟใน Oculus ซึ่งน่าหวาดเสียวโคตรๆ แต่ที่ชวนให้รู้สึกหลอนสะพรึงยิ่งกว่าคือ อีป้า Insidious ลิน เชย์ ที่โผล่มาเปนตัวประกอบเรื่องนี้ด้วย เห็นรอยยิ้มของนางแล้วเสียวสันหลังวูบเบย เพราะมันน่ากลัวกว่าอีผีเด็กถูกเย็บปากหลายร้อยเท่าเจงๆ


ติดตามดูหนังดีได้รับรางวัลออสการ์ห้ามพลาด Ouija กระดานผีกระชากวิญญาณเต็มเรื่องได้ที่โรงภาพยนตร์ และสำหรับใครที่เริ่มดูหนัง zoom มาระยะหนึ่ง อยากอ่าน รีวิว+วิจารณ์ หนังใหม่ๆจนทำให้เราเข้าใจเนื้อเรื่องในบางส่วน และบางคนกำลังลุ้นว่า และรอดูหนังมาสเตอร์และ แผ่น blurayและ DVD จะมาเมื่อไรแต่ไม่เป็นไรท่านสามารถดูหนังออนไลน์ใหม่ฟรี ได้ที่นี่ ในระบบดูหนังHD ชัดสุดๆครับ


ที่มา : เว็บดูหนังออนไลน์ , Sanook movie , Kapook movie , Mthai movie , เฉลิมไทย Pantip


คลิกที่นี้เพื่อดูหนัง >> https://www.doonung.biz/ouija-2014-%e0%b8%81%e0%b8%a3%e0%b8%b0%e0%b8%94%e0%b8%b2%e0%b8%99%e0%b8%9c%e0%b8%b5%e0%b8%81%e0%b8%a3%e0%b8%b0%e0%b8%8a%e0%b8%b2%e0%b8%81%e0%b8%a7%e0%b8%b4%e0%b8%8d%e0%b8%8d%e0%b8%b2%e0%b8%93/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น