วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Groundhog Day (1993) วันรักจงกลม

Groundhog Day (1993) วันรักจงกลม


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Groundhog Day (1993) วันรักจงกลม


เรื่องย่อ : เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ทีวีเกลียดชังผู้หญิงอุตุนิยมวิทยาฟิลคอนเนอร์ (Murray) ผู้ผลิตข่าวริต้าแฮนสัน (MacDowell) และตากล้องลาร์รี (เอลเลียต) ของโทรทัศน์สวมพิตส์เบิร์กสถานี WPBH ทีวีเดินทาง 9 Punxsutawney, Pennsylvania, เพื่อให้ครอบคลุมวัน Groundhog ประจำปี พิธีเฉลิมฉลองเช้าวันต่อมาฟิลที่ไม่ชอบที่ได้รับมอบหมายหรือ Punxsutawney ไม่เต็มใจให้รายงานของเขาในการเฉลิมฉลอง จากนั้นเขาก็จะได้รับทีมงานของเขาอยู่บนท้องถนนกลับไปที่พิตส์เบิร์ก แต่พายุหิมะปิดการเดินทางทั้งหมด ทีมถูกบังคับให้กลับไป Punxsutawney และพักอีกคืน

ฟิลตื่นขึ้นมาก็พบว่าเขาเป็นคนโหดร้าย 2 กุมภาพันธ์วันเล่นออกตรงตามที่ทำมาก่อนโดยไม่มีใครทราบ แต่ฟิลของวงเวลา ตอนแรกเขาจะสับสน แต่เมื่อปรากฏการณ์อย่างต่อเนื่องในวันต่อมาเขาตัดสินใจที่จะใช้ประโยชน์จากสถานการณ์ที่มีความกลัวของผลกระทบระยะยาวไม่มีเขาได้เรียนรู้เคล็ดลับจากประชาชนของเมืองโหมผู้หญิงขโมยเงินขับรถโดยประมาท และได้รับการโยนในคุก อย่างไรก็ตามความพยายามของเขาที่จะได้ใกล้ชิดกับริต้าซึ่งเขาได้กลายเป็นที่ดึงดูดซ้ำล้มเหลว


ในที่สุดจะกลายเป็นฟิลหดหู่และพยายามมากขึ้นและมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดที่จะยุติห่วงเวลา; เขาให้รายงานและไร้สาระที่น่ารังเกียจในเทศกาลและในที่สุดก็ลักพาตัว Punxsutawney ฟิลและหลังจากไล่ล่าตำรวจขับรถออกไปมองเห็นสูงขึ้นไปในเหมืองฆ่าทั้งตัวเองและชะมด อย่างไรก็ตามฟิลตื่นขึ้นมาและพบว่ามีการเปลี่ยนแปลงอะไร; พยายามต่อไปที่การฆ่าตัวตายเป็นเพียงที่ไร้ผลในขณะที่เขายังคงพบว่าตัวเองตื่นตอนหกโมงเช้าของวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่มีวิทยุนาฬิกาบน nightstand ของเขาเล่น “ผมคุณไร้เดียงสา” โดยซันนี่ & Cher


เมื่อฟิลอธิบายสถานการณ์ให้ริต้าเธอใช้เวลาทั้งวันกับเขาและลงในช่วงเช้า แต่พวกเขาจะหลับไปด้วยกันและเขาตื่นขึ้นมาติดอีกครั้งในห่วงเวลา แรงบันดาลใจจากมุมมองเชิงบวกของเธอฟิลพยายามที่จะปรับปรุงตัวเอง เขาเริ่มต้นที่จะใช้โดยตอนนี้ประสบการณ์มากมายของเขาในวันนี้ที่จะช่วยให้คนเป็นจำนวนมากรอบ ๆ เมืองที่เป็นไปได้ เขาใช้เวลาในการเรียนรู้ในสิ่งอื่น ๆ วิธีการเล่นเปียโนที่จะปั้นน้ำแข็งและพูดภาษาฝรั่งเศส


ในที่สุดฟิลสามารถที่จะเป็นเพื่อนกับเกือบทุกคนที่เขาพบในระหว่างวันโดยใช้ประสบการณ์ของเขาจะช่วยชีวิตเพื่อช่วยให้ชาวเมืองและในที่สุดที่จะได้ใกล้ชิดกับริต้า เขาฝีมือรายงานเกี่ยวกับการเฉลิมฉลองวัน Groundhog เพื่อฝีปากว่าทุกสถานีอื่น ๆ เปิดไมโครโฟนของพวกเขาให้กับเขา หลังจากที่เต้นตอนเย็นของเมืองริต้า “ซื้อ” ฟิลในการประมูลปริญญาตรีเหตุการณ์ ฟิลทำให้ประติมากรรมหิมะของใบหน้าของริต้าและพวกเขาก็จูบเป็นครั้งแรก (วันนี้โดยเฉพาะ) ขณะที่พวกเขาจูบหิมะเริ่มตกซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนหมายความกับผู้ชมว่าจูบของพวกเขาได้หักวงเวลา พวกเขาออกไปที่ห้องของเขา เขาตื่นเช้าวันรุ่งขึ้นและพบว่าวงเวลาที่ในความเป็นจริงเสีย; ก็คือตอนนี้ 3 กุมภาพันธ์และริต้ายังอยู่กับเขา พวกเขาเดินออกไปข้างนอกและฟิลแนะว่าพวกเขาย้ายมี (ให้เช่าเริ่มแรก)


ที่มา : เว็บดูหนังออนไลน์ , Sanook movie , Kapook movie , Mthai movie


คลิกที่นี้เพื่อดูหนัง >> https://www.doonung.biz/groundhog-day-1993-%e0%b8%a7%e0%b8%b1%e0%b8%99%e0%b8%a3%e0%b8%b1%e0%b8%81%e0%b8%88%e0%b8%87%e0%b8%81%e0%b8%a5%e0%b8%a1/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น