วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

American Sniper อเมริกัน สไนเปอร์ (ซับไทย)

American Sniper อเมริกัน สไนเปอร์ (ซับไทย)


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง American Sniper อเมริกัน สไนเปอร์ (ซับไทย)


ประเด็นน่ารู้หนังเรื่อง American Sniper อเมริกัน สไปเปอร์ ที่นำมาให้อ่านกันวันนี้ สรุปย่อเรื่องราว ผลงานจากผู้กำกับฯ คลินท์ อีสต์วูด สู่ภาพยนตร์ของวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส และ วิลเลจ โรดโชว์ พิกเจอร์ส เรื่อง American Sniper นำแสดงโดย แบรดลีย์ คูเปอร์ ในบท คริส ไคลน์ มือปืนที่โหดที่สุดในประวัติศาสตร์กองทัพสหรัฐฯ แต่ในตัวฮีโร่ชาวอเมริกันคนนี้ยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่มากกว่าสกิลการใช้ปืนไรเฟิล

มือปืนแห่งหน่วยซีลของกองทัพสหรัฐฯ คริส ไคลน์ ถูกส่งตัวไปที่อิรักพร้อมภารกิจปกป้องเหล่าพี่น้องทหาร ความแม่นยำของเขาได้ช่วยชีวิตในสมรภูมิรบมาแล้วอย่างนับไม่ถ้วน และเมื่อเรื่องราวความกล้าหาญของเขาแพร่สะพัดออกไป เขาได้รับการยกย่องให้เป็น “ตำนาน” แต่อย่างไรก็ตามชื่อเสียงของเขาก็เป็นที่กล่าวขานกันในหมู่ศัตรูเช่นกัน ทำให้เขามีค่าหัวและกลายเป็นเป้าหมายหลักสำคัญของพวกกบฏ และเขายังต้องเผชิญหน้ากับการต่อสู้ในอีกรูปแบบหนึ่ง คือการทำหน้าสามีและคุณพ่อที่ดีจากทั่วทุกมุมโลก


นอกจากอันตรายและความเสี่ยงของสมาชิกภายในบ้านแล้ว คริสได้ปฏิบัติภารกิจเสี่ยงตาย 4 ครั้งที่อิรัก จนกลายเป็นสัญลักษณ์ของหน่วย SEAL “อย่าทิ้งใครไว้เบื้องหลัง” แต่ในระหว่างที่เขากลับบ้าน คริสพบว่าสงครามต่างหากคือสิ่งที่เขาทิ้งไปไม่ได้


AMERICAN SNIPER

อเมริกันสไนเปอร์

สไนเปอร์มือพระกาฬ แห่งประวัติศาสตร์อเมริกา

เข้าชิง Academy Awards 2015 (Oscar #87) 6 สาขา


สร้างมาจากเรื่องจริงของนายทหารพลซุ่มยิงที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์อเมริกา เขาคือ ”คริส ไคล์“ พลแม่นปืนจากหน่วยจู่โจมพิเศษใต้น้ำแห่งสหรัฐอเมริกา (US Navy SEAL) ซึ่งมีภารกิจซ่อนตัว-ซุ่มโจมตี ยิงแม่นจากระยะเพื่อเคลียและช่วยเหลือเพื่อนนายทหารด้วยกัน รับหน้าที่นี้ในสนามรบอันดุเดือดกว่า 20 ปี (ค.ศ. 1999-2009) ได้คร่าชีวิตศัตรูไปกว่า 150 ศพ เหตุนี้ทำให้เขาเป็นที่ยกย่องของกองทัพจนได้ฉายาว่า ”The Devil of Ramadi“ และเป็นยำเกรงของศัตรูเป็นอย่างมาก ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อฝีมือฉมังแบบจับวาง และเป็นที่น่ายำเกรงขนาดนี้ ก็ต้องมีผู้เคียดแค้นและต้องลองดีกับเขา ค่าหัวเพื่อ “เก็บ” ให้ได้จึงตั้งไว้สูงมาก


ยามรบในสมรภูมิที่ดูจะหนักหนาสาหัสกายแล้ว ยามสงบก็ยังมีเรื่องอื่นให้น่าเป็นห่วงอีก นั้นคือภรรยาที่พึ่งจะคลอดลูกได้ไม่นานซ้ำยังเห็นมีชายอื่นติดฟัน เรื่องราวเหล่านี้เริ่มจะบีบหัวใจของเขาขึ้นเรื่อยๆ แต่หน้าที่และการปกป้องจะต้องดำเนินต่อไปอย่างไม่มีทางเลือก


หนังเรื่องนี้ได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง Clint Eastwood มากำกับด้วยตัวเอง และลงขันสร้างด้วยทำให้มั่นใจได้ว่าคุณภาพคับแก้วอย่างแน่นอน ผู้ชื่นชอบหนังซุ่มยิงไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง แถมหนังยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ปี 2015 อีก 6 สาขาด้วย นี่คือการันตีหนังดีหนังดัง


ติดตามดูหนังดี American Sniper อเมริกัน สไปเปอร์ มาสเตอร์ HD ซับไทย และดูหนังออนไลน์ใหม่ฟรี ได้ที่นี่


ดูหนัง American Sniper อเมริกัน สไนเปอร์ (แบรดลี่ย์ คูเปอร์) พากย์ไทย


ที่มา : เว็บดูหนังออนไลน์ , Sanook movie , Kapook movie , Mthai movie , เฉลิมไทย Pantip


คลิกที่นี้เพื่อดูหนัง >> https://www.doonung.biz/american-sniper-%e0%b8%ad%e0%b9%80%e0%b8%a1%e0%b8%a3%e0%b8%b4%e0%b8%81%e0%b8%b1%e0%b8%99-%e0%b8%aa%e0%b9%84%e0%b8%99%e0%b9%80%e0%b8%9b%e0%b8%ad%e0%b8%a3%e0%b9%8c-%e0%b8%8b%e0%b8%b1%e0%b8%9a%e0%b9%84/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น