วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2561

The Boy in the Striped Pyjamas (2008) เด็กชายในชุดนอนลายทาง

The Boy in the Striped Pyjamas (2008) เด็กชายในชุดนอนลายทาง


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Boy in the Striped Pyjamas (2008) เด็กชายในชุดนอนลายทาง


ประเด็นน่ารู้หนังเรื่อง The Boy in the Striped Pyjamas เด็กชายในชุดนอนลายทาง ที่นำมาให้อ่านกันวันนี้ สรุปย่อเรื่องราว หยุดหนังเปิดฉากในกรุงเบอร์ลินในนาซีเยอรมนีในระหว่างการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ที่เป็นเด็กน้อยที่ชื่อบรูโน่ (เอเอสเอฟีล) จะเห็นการเล่นกับเพื่อนทั้งสามของเขา หลังจากมาถึงบ้านเขารู้ว่าพ่อของเขาราล์ฟ (เดวิดธิวลิส) ได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้เป็น SS-Obersturmbannführerบัญชาการ หลังจากที่พรรคเพื่อเฉลิมฉลองโปรโมชั่น, บรูโน่พ่อแม่ (Vera Farmiga) และน้องสาวของเกรเทล (แอมเบอร์ทีย์) ย้ายไปโปแลนด์ บรูโน่เกลียดบ้านใหม่ของเขาที่มีไม่มีใครที่จะเล่นกับและน้อยมากที่จะสำรวจ หลังจากที่จำคนที่ทำงานในสิ่งที่เขาคิดว่าเป็นฟาร์มที่เขายังเป็นที่ต้องห้ามจากการเล่นในสวนหลังบ้าน

บรูโน่และเกรเทลน้องสาวของเขาได้รับครูสอนพิเศษแฮร์ลิซท์ (จิมนอร์ตัน), ผู้ที่ผลักดันวาระของการต่อต้านชาวยิวและการโฆษณาชวนเชื่อชาติ เกรเทลกลายเป็นคลั่งมากขึ้นในการสนับสนุนของเธอสำหรับสามรีคครอบคลุมผนังห้องนอนของเธอด้วยโปสเตอร์โฆษณาชวนเชื่อของนาซีมากไปสู่​​ความสับสนของบรูโน่ เธอจีบ SS-Obersturmführerนายเคิร์ต Kotler (รูเพิร์ตเพื่อน) ผู้อยู่ใต้บังคับบัญชาของพ่อของเธอในขณะที่เธอมีเพศสัมพันธ์กลายเป็นรุ่นจับจ้องอยู่ที่ในอุดมคติของทหารเยอรมัน บรูโน่เป็นสับสนเกี่ยวกับนาซีโฆษณาเพราะชาวยิวบรูโน่ได้เห็นโดยเฉพาะอย่างยิ่งของครอบครัวชาวยิวที่พาเวล (เดวิดเฮย์แมน) คนรับใช้ไม่เหมือนการ์ตูนในคำสอนของลิซท์ส

บรูโน่วันหนึ่งไม่เชื่อฟังพ่อแม่ของเขาและย่องออกจากสวนหลังบ้าน ในที่สุดเขาก็มาถึงที่รั้วลวดหนามรอบค่ายและมาตีเด็กอายุของตัวเองที่ชื่อชามูเอล (แจ็คแคนล่อน) ที่อาศัยอยู่ในภายในและผู้ที่ขออาหาร ในการสนทนาต่อมาทั้งคู่ขาดความรู้ว่าธรรมชาติที่แท้จริงของค่ายถูกเปิดเผยกับบรูโน่คิดว่าเครื่องแบบลายที่ชามูเอล, พาเวลและนักโทษคนอื่น ๆ ทั้งหมดสวมใส่เป็น “ชุดนอน” บรูโน่จะเริ่มต้นการประชุมชามูประจำด้อมเขาอาหารและเล่นเกมกระดานกับเขา บรูโน่ในที่สุดก็รู้ชามูเอลเป็นชาวยิวและบอกว่าเขาถูกนำตัวไปที่ค่ายพร้อมกับพ่อของเขา

วันหนึ่งเอลซาค้นพบความเป็นจริงของราล์ฟที่ได้รับมอบหมายหลังจาก Kotler ช่วยให้ใบที่แหล่งที่มาของควันดำออกมาจากปล่องไฟของค่ายเกิดจากการเผาไหม้ศพของชาวยิวที่ตายแล้ว Elsa confronts และเถียงกับราล์ฟและเป็นที่เบื่อหน่ายและอกหัก งานเลี้ยงอาหารค่ำในคืนนั้นหลังจากที่บรูโน่บอกว่าอีตาลิซท์จะไม่ให้เขาอ่านหนังสือผจญภัยและว่าเขาส่วนใหญ่สอนให้เขาประวัติศาสตร์ Kotler ยอมรับว่าประวัติศาสตร์เป็นเรื่องโปรดของเขา แต่ที่ที่ไม่พอใจที่พ่อของเขาที่เป็นนักวิชาการรังแกโดย พวกนาซีได้ย้ายไปวิตเซอร์แลนด์ ราล์ฟเมื่อได้ยินนี้ Kotler บอกว่าเขาควรจะได้แจ้งหน่วยงานที่ผ่านมาพ่อของเขาเป็นมันเป็นหน้าที่ของเขา อาย Kotler แล้วใช้หกพาเวลของแก้วไวน์เป็นข้ออ้างที่จะเอาชนะนักโทษไปสู่​​ความตาย เช้าวันรุ่งขึ้นหญิงสาวมาเรียจะเห็นการทำความสะอาดคราบเลือด

ต่อมาในวันที่บรูโน่เห็นการเปลี่ยนพาเวลและชามูสังเกตเห็นได้รับการสั่งซื้อไปที่บ้านเพื่อทำความสะอาดแว่นตาเพราะนิ้วมือข​​องเขาว่องไว บรูโน่เขาเสนอเค้กบางอย่างและพวกเขาก็เริ่มพูดคุย Kotler ปรากฏเห็นชามูเคี้ยวและโทษเขาขโมย ชามูเอลกล่าวว่าบรูโน่เค้กให้เขา แต่เพราะเขาเป็นกลัว Kotler, บรูโน่ปฏิเสธนี้ที่ระบุว่าเขาไม่เคยเห็นมาก่อนที่จะชามู บรูโน่เชื่อคำสั่ง Kotler ชามูเอลจบการทำความสะอาดแว่นตาและแล้วพวกเขาก็จะมี “การสนทนาเล็กน้อยเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับหนูที่ขโมย” บรูโน่ไปที่ห้องของเขาว้าวุ่นใจและตัดสินใจที่จะขอโทษชามูเอล แต่เขาได้หายไป ทุกวันบรูโน่กลับไปที่จุดเดียวกันโดยค่าย แต่ไม่เห็นชามู ในที่สุดชามูเอลอีกครั้งปรากฏหลังรั้วที่มีตาสีดำ แม้จะมีการทรยศของบรูโน่, ชามูให้อภัยเขาและต่ออายุมิตรภาพของเขา

หลังจากงานศพของคุณยายที่ถูกฆ่าตายในเบอร์ลินโดยการวางระเบิดของเขาที่ราล์ฟ (หลังจากทะเลาะกับ Elsa อื่น) ตัดสินใจที่บรูโน่และเกรเทลที่จะอยู่กับญาติในขณะที่เขา “เสร็จสิ้นการทำงานของเขา” ที่ค่ายยอมรับว่ามันเป็นสถานที่ที่ไม่มี สำหรับเด็กอยู่ค่ะชามูเอลมีปัญหาของเขาเองเป็นพ่อของเขาได้หายไปในค่าย บรูโน่ตัดสินใจที่จะแลกตัวเองด้วยการช่วยให้ชามูหาพ่อของเขา ในวันถัดไปบรูโน่ที่เกิดจากการออกมากลับไปที่ค่ายและขุดภายใต้รั้วที่ปลอมตัวเป็นชาวยิว บรูโน่ช้าก็ค้นพบธรรมชาติที่แท้จริงของค่ายหลังจากที่เห็นหลายคนยิวที่ป่วยและอ่อนแอที่ดู ที่หนึ่งของกระท่อมเด็กชายถูกนำมาในเดือนมีนาคมด้วยนักโทษคนอื่น ๆ โดย Sonderkommandos

ที่บ้านขาดของบรูโน่จะสังเกตเห็น หลังจากที่เกรเทลและเอลซาค้นพบหน้าต่างที่เปิดให้บรูโน่ผ่านไปและส่วนที่เหลือของบรูโน่แซนวิชกำลังหาชามูเอลซาระเบิดเข้ามาในการประชุมราล์ฟที่จะแจ้งเตือนให้เขารู้ว่าบรูโน่หายไป ราล์ฟและคนของเขาติดการค้นหาไปหาเขา พวกเขาเข้าค่ายค้นหาบรูโน่ ในเวลาเฉลี่ยที่บรูโน่, ชามูเอลและนักโทษคนอื่น ๆ จะหยุดภายในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าและจะบอกให้ถอดเสื้อผ้าของพวกเขาออกไป “อาบน้ำ” พวกเขาจะถูกบรรจุลงในห้องแก๊สที่บรูโน่และชามูเอลจับมือของกันและกัน ทหารเอสเอสเทบางเม็ด Zyklon B เข้ามาในห้องและนักโทษเริ่มตะโกนและต่อสู้กับประตูโลหะ ราล์ฟยังคงอยู่กับคนของเขามาถึงที่หอพักว่างเปล่าส่งสัญญาณให้เขารู้ว่าแก๊สที่เกิดขึ้น ราล์ฟร้องออกมาชื่อของลูกชายของเขาและเอลซาและเกรเทลลงไปที่หัวเข่าของพวกเขา ภาพยนตร์จบลงโดยการแสดงปิดประตูของห้องแก๊สตอนนี้เงียบส่งสัญญาณว่าบรูโน่และชามูเอลเสียชีวิต


ติดตามดูหนังดี The Boy in the Striped Pyjamas เด็กชายในชุดนอนลายทาง มาสเตอร์ HD พากย์ไทย และดูหนังออนไลน์ใหม่ฟรี ได้ที่นี่


ที่มา : เว็บดูหนังออนไลน์ , Sanook movie , Kapook movie , Mthai movie , เฉลิมไทย Pantip


คลิกที่นี้เพื่อดูหนัง >> https://www.doonung.biz/the-boy-in-the-striped-pyjamas-2008-%e0%b9%80%e0%b8%94%e0%b9%87%e0%b8%81%e0%b8%8a%e0%b8%b2%e0%b8%a2%e0%b9%83%e0%b8%99%e0%b8%8a%e0%b8%b8%e0%b8%94%e0%b8%99%e0%b8%ad%e0%b8%99%e0%b8%a5%e0%b8%b2%e0%b8%a2/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น