วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2561

Dangal (2016) [Thai ซับ]

Dangal (2016) [Thai ซับ]


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Dangal (2016) [Thai ซับ]


Mahavir Singh Phogat(Aamir Khan) อดีตนักกีฬามวยปล้ำทีมชาติอินเดียผู้ไม่ประสพความสำเร็จในการแข่งขันระดับนานาชาติ และทำให้เขาต้องเลิกเล่นมวยปล้ำเพราะพ่อเขายื่นคำขาดให้เลือกงาน ซึ่งนั่นมันก็เหมือนฝันร้ายในชีวิตของเขาและทำให้เขาฝังใจมากว่าอยากได้เหรียญทองในระดับนานาชาติมาให้กับประเทศอินเดีย เขาตั้งใจว่าถ้าเขามีลูกชายก็จะให้เล่นมวยปล้า แต่เขาก็ต้องผิดหวังเพราะลูกของเขาเป็นผู้หญิงทั้งหมด ทำให้เขาต้องเก็บความฝันลงในกล่อง แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็เห็นอะไรบางอย่างในตัวของลูกสาวสองคน คือ Geeta(Fatima Shaikh)และ Babita ( Sanya Malhotra) ที่ไปมีเรื่องกับเด็กผู้ชายสองคนแต่เด็กผู้ชายกลับสู้ลูกสาวของเขาไม่ได้เลย

.

หลังจากนั้นเป็นต้นมา mahavir จับลูกสาวทั้งสองคนฝึกมวยปล้ำด้วยตัวเอง เขาทุ่มเททุกอย่างฝึกลูกอย่างหนักทุกวันท่ามกลางเสียหัวเราะเยาะ เสียงนินทา คำดูถูก เพราะครอบครัวเขาอาศัยอยู่หมู่บ้านเล็กๆในรัฐหรยานา เมื่อ geeta พร้อม เขาพาลูกตระเวนแข่งในระดับเล็กๆแข้งกับเด็กผู้ชายและเอาชนะได้จนไปถึงระดับประเทศ ความฝันของ mahvir จะเป็นจริงหรือไม่หาคำตอบได้ในหนังนะจ๊ะ

เกล็ดเล็กๆน้อยๆ

หนังดำเนินเรื่องด้วยการเล่าผ่าน omgar ลูกพี่ลูกน้องของ geeta และ omgar นี้แหละที่เป็นคนสร้างสีสันให้เรื่องนี้เป็นอย่างมาก ความยาวหนังขนาดนี้ก็ไม่ทำให้เบื่อเลย เราลุ้นไปกับทุกการแข่งขันของเขาลุ้นจนต้องถามตัวเองว่าดูกีฬาอยู่หรือดูหนัง 555 อินขนาดนั้น

.

การแสดงของ aamir ไม่ต้องพูดถึงเขาเล่นได้ดีอยู่แล้ว แต่ก็ยังธรรมดามากสำหรับระดับนี้ แต่สิ่งที่ต้องยกให้เขาเลยคือความทุ่มเทในการเปลี่ยนตัวเองให้อ้วนและดูแก่ได้ขนาดนั้น คือเป็นตาแก่พุงพลุ้ยเลยอ่ะ สมจริงมากๆ

ในเรื่องนี้มีเด่นอยู่อีกสองคน คนแรกคือ fatima shaikh ที่เล่นเป็น geeta นางน่ารักมากกกก เล่นดีด้วย เหมือนจะแบกหนังไว้กับพี่มีร์ทั้งเรื่อง ได้ข่าวว่าตอนถ่ายทำนางได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าด้วย ทุ่มเทจริงๆ ส่วนอีกคนคือ omgar ในวัยเด็ก ไม่รู้ชื่อจริง แต่เล่นดีอ่ะเราว่าเกิดเลยนะเรื่องนี้ ไม่รู้ว่าเรื่องแรกหรือเปล่า

โดยรวมในการเลือกนักแสดงถือว่าเลือกดีมาก ทั้งหน้าตาตอนเด็กกับตอนโตเหมือนกันเลยแถมยังไปคล้ายกับ กีต้าและบาบีต้าตัวจริงอีกต่างหาก

เป็นหนังที่ดูจบแล้วอิ่มเอมนะ บอกไม่ถูก คิดได้คำเดียว pround of India ดูแล้วร่วมภูมิใจไปกับเขา แอบคิดว่าอยากให้บ้านเรามีหนังแบบนี้ออกมาบ้าง น่าจะทำเนอะ

ที่มา รีวิวอันงดงามนี้ หนังอินเดีย Bollywood Lover


ที่มา : เว็บดูหนังออนไลน์ , Sanook movie , Kapook movie , Mthai movie , เฉลิมไทย




คลิกที่นี้เพื่อดูหนัง >> https://www.doonung.biz/dangal-2016-thai-%e0%b8%8b%e0%b8%b1%e0%b8%9a/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น