วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2561

Gurren Lagann The Movie The Lights in the Sky Are Stars (2009)

Gurren Lagann The Movie The Lights in the Sky Are Stars (2009)


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Gurren Lagann The Movie The Lights in the Sky Are Stars (2009)


ประเด็นน่ารู้ภาพยนตร์เรื่อง Gurren Lagann The Movie The Lights in the Sky Are Stars ที่นำมาให้อ่านกันวันนี้ สรุปย่อเรื่องราว 7 ปีผ่านไป หลังจากการต่อสู้ที่ Teppelin… มนุษย์ที่ได้เรียนรู้วิทยาศาสตร์ได้กลับขึ้นมาอาศัยบนพื้นโลก และดื่มด่ำกับช่วงเวลาอันแสนสงบสุข และความสำเร็จของมนุษยชาติอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน แต่ทว่า การเติบโตของประชากรกลับเป็นการจุดชนวน การอุบัติของสิ่งที่ไม่รู้จักขึ้นมา ศัตรูผู้น่าเกรงขาม

ความน่ากลัวจากผู้ควบคุมการใช้พลังลึกลับ Anti-Spiral ได้แสดงความเป็นเผ่าพันธุ์ที่เหนือกว่าโดยการตอบโต้กลับด้วยความรุนแรง ขณะที่ทุกคนกำลังหวาดกลัว และสิ้นหวัง เหล่าสมาชิกของทีม ได-กุเร็น จึงได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง


ติดตามดูหนังดีได้รับรางวัลออสการ์ห้ามพลาด Gurren Lagann The Movie The Lights in the Sky Are Starsเต็มเรื่องได้ที่โรงภาพยนตร์ และสำหรับใครที่เริ่มดูหนัง zoom มาระยะหนึ่ง อยากอ่าน รีวิว+วิจารณ์ หนังใหม่ๆจนทำให้เราเข้าใจเนื้อเรื่องในบางส่วน และบางคนกำลังลุ้นว่า และรอดูหนังมาสเตอร์และ แผ่น blurayและ DVD จะมาเมื่อไรแต่ไม่เป็นไรท่านสามารถดูหนังออนไลน์ใหม่ฟรี ได้ที่นี่ ในระบบดูหนังHD ชัดสุดๆครับ


ที่มา : เว็บดูหนังออนไลน์ , Sanook movie , Kapook movie , Mthai movie , เฉลิมไทย Pantip


คลิกที่นี้เพื่อดูหนัง >> https://www.doonung.biz/gurren-lagann-the-movie-the-lights-in-the-sky-are-stars-2009/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น