วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

Mystery Men (1999) มิสเตอรี่ เมน ฮีโร่พลังแสบรวมพลพิทักษ์โลก

Mystery Men (1999) มิสเตอรี่ เมน ฮีโร่พลังแสบรวมพลพิทักษ์โลก


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Mystery Men (1999) มิสเตอรี่ เมน ฮีโร่พลังแสบรวมพลพิทักษ์โลก


อ่านเรื่องย่อก่อนดูหนัง Mystery Men มิสเตอรี่ เมน ฮีโร่พลังแสบรวมพลพิทักษ์โลก สรุปย่อเรื่องราวไม่ไหวๆ เกือบลืมเรื่องนี้แน่ะ ตอนแรกจะโพสต์ Spider-man อยู่แล้ว พอดีนึกขึ้นได้ก่อน กับเรื่องนี้ สร้างจากการ์ตูนของ Bob Burden ซึ่งลงใน Dark Horse Comics นะครับ

กับเรื่องราวคล้ายๆ X-Men คือการรวมตัวกันของเหล่าฮีโร่ แต่เป็นฮีโร่โนเนม ปลายแถวที่มีพลังแบบแปลกๆ เช่น มิสเตอร์ ฟิวเรียส (Ben Stiller) ผู้ที่จะมีพลังมากตอนโกรธ (ประมาณว่าโกรธมากจนหน้ามืด เลยทำอะไรด้วยอารมณ์น่ะครับ), บลูราชา (Hank Azaria) นักปาส้อมมือฉมัง, มนุษย์พลั่ว (William H. Macy) คงไม่ต้องบอกนะครับว่าใช้อะไรเป็นอาวุธ, เดอะ โบว์เลอร์ (Janeane Garofalo) นักโบว์ลิ่งสาว, เดอะ สพลีน (Paul Reubens) หมอนี่มีตดเป็นอาวุธ (เอาเข้าไป), เด็กหนุ่มล่องหน (Kel Mitchell) ที่จะล่องหนได้ต่อเมื่อไม่มีใครมองมาที่เขา (แล้วเอ็งจะล่องหนไปทำไมฟะ) และสุดท้าย เดอะ สฟิงซ์ (Wes Studi) ฮีโร่ผู้มีชื่อเสียง แต่ชอบทำตัวลึกลับ พวกเขาทั้ง 7 ต้องมาต่อกรกับ คาสโนว่า แฟรงเก้นสไตน์ (Geoffrey Rush) จอมวายร้ายที่ต้องการจะทำลายคนทั้งเมือง


หนังบ้าและฮาดีครับ ฮีโร่แต่ละคนก็มีอะไรแปลกๆทั้งนั้น หนังค่อนข้างครบสูตรสำหรับหนังการ์ตูน ตลกและน่าติดตามดี ผู้ที่ชอบหนังแนวฮีโร่ก็น่าจะสนุกไปกับเรื่องนี้ล่ะครับ แต่มันยังไม่สุดขั้วเท่านั้นเอง เท่าทีเป็นนี่แค่ระดับหนึ่งครับ แต่ผมว่ามันก็มากพอแล้วล่ะ อีกอย่างที่ต้องยกให้คือทีมนักแสดงมันเก่งอ้ะครับ บทเลยบ้าบอไปกันได้ และช่วยดึงให้เราอยากดูต่อด้วย (เรื่องนี้ถ้าเลือกดารามามั่วๆ หรือเอาหน้าใหม่มา หนังคงแย่ไปเลยล่ะครับ)


ส่วน Effect ของเมืองก็ดูดีครับ ใช้ได้แม้จะไม่อลังการแต่ก็ให้อารมณ์การ์ตูนมากพอสมควร โทนหนังมันเข้าอ้ะคับ ออกแฟนตาซีผสมกับเมืองแบบก็อตแธม รวมไปถึงอาวุธบ้าบอของ ดร.เฮลเลอร์อีก แต่ละอย่างมันติงต๊งอทั้งนั้น แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันใช้ได้ผลจริงๆ แต่ก็อย่างที่บอกครับว่าหนังมันยังไม่สุดๆ ถ้าบอไปเลยก็คงจะเจ๋งมากๆ แน่


อยากจะบอกว่าการ์ตูนชุดนี้ยังมีอะไรเพี้ยนๆอีกเยอะ และในหนังเราจะเห็นว่ามร.ฟิวเรียส คือ หัวหน้าทีม แต่จริงๆแล้ว ในการ์ตูนคนที่เป็นหัวหน้าคือ มนุษย์แครอทครับ มีหัวเป็นแครอทน่ะ คิดดูละกัน แต่ด้วยเหตุผลบางประการ (ซึ่งผมเองก็จำไม่ได้แล้วว่าทำไม) มิสเตอร์หัวแครอทจึงไม่ได้ออกมาโลดแล่นบทแผ่นฟิล์ม (น่าจะเป็นเพราะเรื่อง Effect ล่ะมั้งครับ ถ้าจำไม่ผิดน่ะ ประมาณว่าทำออกมาลำบากน่ะ)


หนุกดีครับ แต่น่าจะมากกว่านี้ แต่แม้จะแค่นี้ก็ถูกใจคอหนังแนวบ้าๆ อย่างผมแล้วล่ะ


ที่มา : เว็บดูหนังออนไลน์ , รีวิวหนัง Mystery Men มิสเตอรี่ เมน ฮีโร่พลังแสบรวมพลพิทักษ์โลก


คลิกที่นี้เพื่อดูหนัง >> https://www.doonung.biz/mystery-men-1999-%e0%b8%a1%e0%b8%b4%e0%b8%aa%e0%b9%80%e0%b8%95%e0%b8%ad%e0%b8%a3%e0%b8%b5%e0%b9%88-%e0%b9%80%e0%b8%a1%e0%b8%99-%e0%b8%ae%e0%b8%b5%e0%b9%82%e0%b8%a3%e0%b9%88%e0%b8%9e%e0%b8%a5/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น