วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2561

The Intern (2015) ดิ อินเทิร์น โก๋เก๋ากับบอสเก๋ไก๋

The Intern (2015) ดิ อินเทิร์น โก๋เก๋ากับบอสเก๋ไก๋


ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Intern (2015) ดิ อินเทิร์น โก๋เก๋ากับบอสเก๋ไก๋


อ่านเรื่องย่อก่อนดูหนัง The Intern (2015) ดิ อินเทิร์น โก๋เก๋ากับบอสเก๋ไก๋ สรุปย่อเรื่องราว แค่เห็นดารานำชานและนำหญิงผมก็บอกกับตัวเองเลยว่าจะก้าวเข้าไปดูหนังเรื่องนี้อย่างแน่นอน และก็ไม่ผิดหวังเลย Robert De Niro ผมอาจจะเคยดูหนังเค้ามาก่อนหน้านั้นแต่ไม่เคยได้รู้จักเค้าจนมาได้รู้จักเค้าจริงๆจังๆในThe Godfather Part 2 ส่วนAnne Hathawayดูหนังของเธอคนนี้มาตั้งแต่วัยเยาว์ โดยส่วนตัวผมชื่นชอบทั้งสองคนอย่างบ้าคลั่งเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พอได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ยิ่งหลงรักเข้าไปใหญ่ พลังการแสดงของทั้งสองคนผมบอกได้เลยว่าสุดจริงๆ ลูกเก๋าของDe Niroนี่สุดยอดจริงๆ ตั้งแต่แกหันมารับบทผู้สูงวัยสลัดคราบเจ้าพ่อDon Corleoneและจอมโจร Neil McCauley ในHeatไป หนังทุกเรื่องที่ผมดูแกเล่นไม่ว่าจะเป็น Silver linings playbook Everybody’s Fineจนมาถึงเรื่องนี้มันช่างลงตัวกับหนังFeel goodได้อย่างลงตัวจริงๆ ส่วนAnne Hathaway ก็ใสๆมาตั้งแต่หนังเรื่องแรก จนเธอไม่อยากให้คนดูติดภาพเจ้าหญิงของเธอ พอไปเล่นHavocนี่แซ๋บมว๊ากกกกก ถือว่าพัฒนาฝีมือการแสดงข้ามกระโดดไปเลยเรื่องที่สร้างชื่อให้กับเธอนอกจาก The Princess Diariesก็คงจะเป็น The Devil Wears Prada แต่ที่สุดของที่สุดในชีวิตเธอคงเป็น Les Misérables ที่ได้รางวัลออสการ์ด้วยสุดยอดจริงๆ

หนังเรื่องนี้พูดถึงหนุ่มสูงวัยที่เกษียณจากงานแล้วรู้สึกเบื่อไม่มีอะไรทำหาอะไรทำไปเรื่อยแต่ก็ยังเบื่อจนได้มาเจอใบปิดประกาศบริษัทหนึ่งที่รับคนสูงวัยเข้าฝึกงาน ที่มีสาววัยทำงานสุดสวยทุ่มเททุกอย่างเกี่ยวกับงานเป็นเจ้าของบริษัทซึ่งเธอก็ไม่ค่อยได้ใส่ใจใครเท่าไหร่มัวแต่ยุ่งและบ้ากับงาน เล่าแค่นี้ละกันหนังเพิ่งจะฉายไป9วันทั้งๆที่บอกตัวเองว่าสิ้นเดือนค่อยไปดูแต่แล้วก็อดใจไม่ไหวจนต้องเข้าโรงไปเลยวันนี้ หนังเรื่องนี้สอนการใช้ชีวิตและให้อะไรกับคนดูอย่างมาก สิ่งที่ผมได้จากหนังเรื่องนี้ผมคิดว่า อย่ามัวแต่ก้มหน้าก้มตาทำงานบ้างาน จนไม่สนใจตัวเองและคนรอบข้างเลย นั้นจะทำให้เราไม่มีความสุขแถมมีแต่ความทุกข์ ควรหาเวลาให้ตัวเองได้พักผ่อนได้ผ่อนคลายบ้าง ทำหรือคิดอะไรอย่างอื่นที่ไม่ใช่งานบ้าง ถ้าไม่มีเวลาให้แม้แต่ตัวเองผมว่าชีวิตมันคงแย่น่าดู ไม่ได้รีวิวหนังนานเลยเพราะกำลังรอให้การทำงานมันอยู่ตัว แต่ผมโชคดีผมจับจังหวะได้เร็วเลยได้กลับมาทำในสิ่งที่ผมรักเร็วนั่นก็คือดูหนังนั่นเอง ต้องไปดูจริงๆครับ มีคนรีวิวไว้ว่าโดยเฉพาะคนทำงานนี่ต้องมาดูผมนี่ยิ่งอยากดูเข้าไปใหญ่เลย มันเลยเป็นที่มาของการได้ดูThe Internวันนี้ครับ แม้หนังแนวนี้จะไม่ถูกกับจริตคนไทยเท่าไหร่เพราะคนไทยชอบหนังMassหนังผี ซะส่วนใหญ่แต่โรงที่ผมไปดูมาวันนี้คนเต็มโรงเลยผมยังช็อคอยู่ปกติดูหนังFeel Goodของฝรั่งทีไรคนไม่ค่อยเยอะอะโล่งมากกว่าเยอะ แต่นี่เต็มเลยก็ดีใจที่คนดูหนังแนวนี้มากขึ้น เพราะผมว่าถ้าไม่ใช่คนชอบดูหนังหรือชอบนักแสดงเป็นการส่วนตัวมาก่อนคงจะไม่อยากดูแนวนี้ ไปดูเถอะครับแล้วคุณจะเข้าใจชีวิตมากขึ้นอีกเยอะเลย Experience Never Gets Old บทความจาก http://pantip.com/topic/34351546


ที่มา : เว็บดูหนังออนไลน์ , Sanook movie , Kapook movie , Mthai movie , เฉลิมไทย Pantip




คลิกที่นี้เพื่อดูหนัง >> https://www.doonung.biz/the-intern-2015-%e0%b8%94%e0%b8%b4-%e0%b8%ad%e0%b8%b4%e0%b8%99%e0%b9%80%e0%b8%97%e0%b8%b4%e0%b8%a3%e0%b9%8c%e0%b8%99-%e0%b9%82%e0%b8%81%e0%b9%8b%e0%b9%80%e0%b8%81%e0%b9%8b%e0%b8%b2%e0%b8%81%e0%b8%b1/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น